dịch vụ thi công mái tôn tại đà nẵng

Thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng

Công ty AZ Đà Nẵng chúng tôi là nhà thầu chuyên thi công tôn chống thấm cho công trình mới và xử lý chống thấm đối với các công trình gặp sự cố tại Đà Nẵng. Phương châm của chúng tôi là "Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết".

Tôn chống thấm là gì? Lợi ích tôn chống thấm mang lại.

Chống thấm tường bằng tôn là phương pháp sử dụng một diện tích tôn lớn để che đi phần tường bị thấm khi thời tiết quá xấu, mưa liên tục, ẩm ướt. Dùng tôn sẽ giúp hạn chế được tình trạng thấm tường, giúp bảo vệ kết cấu và tính thẩm mỹ của ngôi nhà. Phương pháp này cũng khá dễ thực hiện và mang lại hiệu quả tốt, chi phí không hề quá cao.


Lợi ích của tôn chống thấm

1. Tôn chống thấm giúp bảo vệ tốt cho ngoại thất bên trong ngôi nhà

2. Tôn chống thấm có độ bền cao ( từ 15 năm trở lên ) 

3. Thời gian thi công nhanh

4. Giá tôn chống thấm luôn rẻ hơn so với các vật liệu lợp mái khác

5. Tôn chống thấm ngày càng đa dạng mẫu mã và được cải tiến về thẩm mỹ tạo cho ngôi nhà vẻ đẹp sang trọng

Xem thêm: Dịch vụ thi công mái tôn tại Đà Nẵng


Lý do nên sử dụng dịch vụ Chống Thấm của Công ty AZ Đà Nẵng

- Kinh nghiệm: Công ty chúng tôi có kinh nghiệm gần 5 năm hoạt động trên lĩnh vực chống thấm bằng tôn từ cấp độ thấp nhất đến cao nhất nên hiểu về nghiệp vụ chống thấm hơn bất cứ ai, biết cách làm thế nào để chống thấm đạt hiệu quả cao.

- Uy tín: Phương châm của chúng tôi là "Đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết". Chúng tôi tôn trọng thỏa thuận đã kí kết với khách hàng, Làm đúng với phương án đưa ra, bảo hành trách nhiệm khi xảy ra sự cố. chúng tôi không đặt lợi nhuận lên hàng đầu mà đặt chất lượng lên đầu.

- Chi phí hợp lý: Chúng tôi cam kết tư vấn phương án kinh tế nhất mà đạt hiệu quả cao.

Bạn thấy đấy, việc sử dụng Tôn chống thấm đem lại những lợi ích lâu dài cho ngôi nhà của bạn. Thế nên đừng ngại ngần lợp mái tôn chống thấm ngay từ bây giờ. 

Xem thêm: Thi công mái tôn giá rẻ tại Đà Nẵng



Nếu bạn có nhu cầu cần thi công tôn chống thấm tại Đà Nẵng cho ngôi nhà thân yêu của mình thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


Công ty Thi công mái tôn AZ Đà Nẵng


SĐT: 0932 777 161
Địa chỉ: 20 Hoàng Sâm, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

0 nhận xét:

Copyright © 2014 Thi công mái tôn tại Đà Nẵng